อัยการ บัลแกเรีย เริ่มสอบสวนเกี่ยวกับประธานาธิบดี BFU Borislav Mihaylov

บอริสลาฟ มิฮายลอฟประธานาธิบดีที่ถกเถียงกันของ สหภาพฟุตบอล (BFU) กำลังถูกสอบปากคำสำหรับการมีส่วนร่วม ในการแก้ไขการจับคู่และการเชื่อมโยงกับผู้ประกอบการลอตเตอรีที่ผิดกฎหมายนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Mihaylov ถูกกล่าวกล่าวหามีการทำธุรกรรมที่คล้ายกัน

การสอบสวนเกิดขึ้นในไม่ช้าหลังจากการประท้วงจำนวนมาก ในโซเฟียเมืองหลวงของบัลแกเรียและจะดู สำนักงานอัยการ ไต่สวน Mihaylov เพื่อดูว่าข้อกล่าวหานั้นก่อตั้งขึ้นในความเป็นจริงหรือไม่ตามที่ที่ทำการรายงานสื่อล่าสุด หลายรายอ้างถึงว่ามีความสัมพันธ์ระหว่างประธานฟุตบอลและผู้ประกอบการลอตเตอรีตลาดดำต่างประเทศ (เรียกว่าลอตเตอรีสีดำ)

ดังที่ได้กล่าวไว้นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Mihaylov ได้วางหัวข่าว

ด้วยความสัมพันธ์ที่กล่าวกล่าวหาเขากับ บริษัท ลอตเตอรีสีดำต่างประเทศBird.bg ซึ่งเป็นโครงการสืบสวนและสื่อสารศาสตร์ข้อมูลรายงานก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาว่าในปี 2011 Mihaylov ฉลองปีใหม่ในบริษัทของ Tan Seet Eng ผู้เชี่ยวชาญด้านการแก้ไขการจับคู่จากประเทศสิงคโปร์

สำหรับการอ้างอิง Tan Seet Eng หรือที่รู้จักกันในชื่อ Dan Tan เป็นบุคคลที่ถกเถียงกัน ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องอื้อฉาวการแก้ไขแมตช์บ่อยครั้ง แฟนฟุตบอลบัลแกเรียไม่พอใจกับรัชสมัยของ Mihaylov

ดังที่ได้กล่าวไว้การสอบสวนในตอนนี้เกิดขึ้นหลังจากการแย้งครั้งใหญ่บนถนนหนทางของโซเฟีย ซึ่งเห็นแฟนฟุตบอลจำนวนมากแสดงความไม่พอใจกับ Mihaylovตามที่แฟนคลับที่กระตือรือร้นหลายคนกล่าวว่า การรัชสมัยเกือบจะสองทศวรรษของ Mihaylov ในฐานะประธานสหภาพได้ส่งผลให้เกิดการลดลงอย่างต่อเนื่องภายในภาคฟุตบอลบัลแกเรีย

ฝ่ายตรงข้ามของประธานาธิบดีกล่าวหาว่าเขาเปลี่ยนบัลแกเรียให้กลายเป็น “แคระฟุตบอล” และตัดสินใจที่ไม่ดีหลายคราการแย้งระเบิดเกิดขึ้นรอบ ๆ การตัดสินใจของ BFU ที่จะไม่อนุญาตให้ผู้ชมในนัดคัดเลือกยุโรประหว่างบัลแกเรียกับฮังการี

บางคนอ้างว่าเป้าหมายของ Mihaylov

มักเป็น “ซ่อน” เกมเพื่อเลี่ยงการประท้วงบนสนามกีฬาตามข้อกล่าวหาสิ่งนี้ อาจได้รับการยืนยันเพิ่มเติมจากแผนก่อนหน้านี้ของ BFU ที่จะย้ายเกมไปยังพลอฟดิฟ ซึ่งเป็นเมืองใหญ่แห่งหนึ่งในบัลแกเรีย

อย่างไรก็ตาม ในสุนทรพจน์เมื่อเร็ว ๆ นี้ที่ The National Assembly Mihaylov อ้างว่าการคัดค้านเกิดจากนักแสดงที่ได้รับค่าว่าจ้างหากว่าประธานาธิบดี BFU ไม่สามารถสนับสนุนข้อเรียกร้องเหล่านี้ ด้วยข้อเรื่องจริง แต่เขายังแนะนำเพิ่มเติมว่าการคัดค้านอาจถูกกระตุ้นโดย Dimitar Berbatov คู่แข่งหลักของเขาสำหรับตำแหน่งนี้

Mihaylov ยังเสริมว่าเขาภูมิใจในงานล่าสุดของ BFU โดยอ้างว่าการตัดสินใจล่าสุดได้สามารถ “ช่วยชีวิต”เขากล่าวว่าเขาปฏิเสธที่จะถูกเปลี่ยนเป็น “เสี้ยน” โดยฝ่ายตรงข้ามของเขาและไม่ยอมรับที่จะรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดจากการประท้วงต่อเขาเมื่อเร็ว ๆ นี้